Trường dân lập, tư thục tại hồ chí minh, Trường ngoài công lập, Tuyển sinh lớp 10, Tuyển sinh năm học 2016, Trường tư thục, Danh sách các trường dân lập, Trường dân lập nội trú ở tphcm, Trường dân lập bán trú ở tphcm

VIDEO HOẠT ĐỘNG

Thứ hai, 16 Tháng 7 2018

LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH KHỐI 12 NĂM 2018

Viết bởi : 
Chuyên mục : Ngoại Khóa
Lượt xem : 2165

 

 

Hằng năm, trước kỳ thi tú tài và đại học, trường Việt Thanh lại long trọng tổ chức một ngày đặc biệt – ngày lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, để đánh dấu việc kết thúc 12 năm đèn sách và các em chuẩn bị bước sang giai đoạn mới trong cuộc đời

 

 

          Trên thế giới, mỗi dân tộc có cách ghi nhận khác nhau về tuổi trưởng thành ở con người bởi đây là giai đoạn chuyển giao đặc biệt đánh dấu sự trưởng thành trên tất cả các phương diện cả về thể chất và tâm hồn, xã hội ghi nhận và đánh giá họ là một công dân thực thụ. 

 

          Thật sung sướng cho những chàng trai, cô gái sắp hoàn tất bậc học phổ thông , Từ nay các em đã được mọi người nhìn nhận như những con người đã trưởng thành. Chỉ vài tuần nữa thôi, sau khi trải qua kỳ thi tốt nghiệp, các em sẽ trở thành những cô tú, cậu tú, và rồi lại chuẩn bị trở thành những tân sinh viên. Niềm vui sướng ấy không chỉ riêng các em, mà nó còn là niềm hạnh phúc của các bậc cha mẹ và thầy cô của các em nữa.

 

            Cha mẹ đã cho các em hình hài, thầy cô cho các em tri thức, nhà trường tổ chức Lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh khối 12, vừa để đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời các em, vừa để các em có cơ hội bày tỏ lòng tri ân với các bậc sinh thành và thầy cô yêu quí của mình. 

 

          Buổi lễ có sự tham gia của các thành viên trong HĐQT, BGH và toàn thể các thầy cô trong HĐSP trường Việt Thanh. Đại diện BCH Hội cha mẹ học sinh và quí bậc phụ huynh có con em là HS lớp 12.
           Từ sâu tận đáy lòng, bằng suy nghĩ rất thật các bạn Mang Thị Diễn, Phạm Thị Mỹ Trinh, Mã Thị Loan đã bày tỏ tình cảm của mình trước giờ phút chia tay. 
          Trong giây phút thiêng liêng và đầy ‎ý nghĩa ấy, các em học sinh đã cài những bông hoa tươi thắm để tỏ lòng tri ân công ơn dạy dỗ với thầy cô. Tuy đơn sơ, nhưng mỗi cánh hoa đều chứa đựng tình nghĩa sâu nặng mà các em riêng dành gửi tặng thầy cô của mình.Và thời khắc xúc động nhất của các em học sinh lớp 12 đó là lúc bày tỏ tấm lòng của mình với các đấng sinh thành- những người đã vất vả nuôi nấng các em trong suốt 18 năm qua. 

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của buổi lễ.

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ các em học sinh:

 

Tiếp theo là phát biểu của Cô Trương Thị Thu Minh phó hiệu trưởng nhà trường.

 

Đại diện học sinh lớp 12 tặng hoa tri ân ban giám hiệu

Em Phạm Thị Mỹ Trinh thay mặt học sinh khối 12 phát biểu tỏ lòng tri ân tới quý phụ huynh và các thầy cô.

Sau bài phát biểu các em 12 gắn những bông hoa tươi thắm tỏ lòng tri ân tới các quý thầy cô, quý phụ huynh.

Tiếp theo là phát biểu của Thầy Lưu Văn Hùng đại diện hội đồng quản trị phát biểu.

Tiếp theo là phát biểu cô Lương Thị Ý đại diện hội cha mẹ học sinh phát biểu cảm ơn quý thầy cô đã dày công dạy dỗ các em.

Đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa hội đồng quản trị.

 

Đặc biệt trong niên khóa này có hai em thuộc chương trình "ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI" thuộc chương trình học bổng Vừ A Dính, cùng đã hoàn thành chương trình học và cũng đã trưởng thành.Hai em không phụ lòng mong mỏi của các thầy cô của nhà trường cũng như các cô chú hoạt dộng trong chương trình. Hai em đã đạt được những thành quả học tập thật xuất sắc. 

Cô đại diện quỹ học bổng phát biểu cảm ơn hội đồng quản trị, ban giám hiệu đã nuôi hai em trong thời gian học tại trường.

Để tỏ lòng tri ân tới các cô chú trong chương trình quỹ học bổng Vừ A Dính. Hai em gắn những bông hoa tươi thắm cho cô đại diện chương trình quỹ học bổng Vừ A Dính.

 

Cuộc gặp mặt nào cũng đến lúc phải chia tay, rồi mai đây mỗi người một ngả, qua buổi lễ, hy vọng các em học sinh hãy nhớ những giây phút từng ở bên nhau để học tập cùng thầy cô, bạn bè dưới mái trường Việt Thanh, thời gian này sẽ mãi là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời mỗi người.

 

 

 

Joomla Templates - by Joomlage.com