Trường dân lập, tư thục tại hồ chí minh, Trường ngoài công lập, Tuyển sinh lớp 10, Tuyển sinh năm học 2016, Trường tư thục, Danh sách các trường dân lập, Trường dân lập nội trú ở tphcm, Trường dân lập bán trú ở tphcm

VIDEO HOẠT ĐỘNG

Chủ nhật, 03 Tháng 6 2018

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 - 2018

Viết bởi : 
Chuyên mục : Tin tức
Lượt xem : 61699

Lại một năm học nữa trôi qua, thầy và trò Trường THCS - THPT Việt Thanh đã long trọng tổ chức “ Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018”. Đến dự buổi lễ có GS - TSKH Lưu Duẩn, Chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường. Nhà giáo Lưu Văn Hùng,trợ lý hội đồng quản trị. Nhà giáo Trương Thị Thu Minh, phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh.

 

 Mở đầu buổi lễ là nghi thức chào cờ đầy trang nghiêm, của thầy và trò Trường THCS - THPT Việt Thanh

Tiếp theo lễ chào c, nhà giáo Trương Thị Thu Minh, phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban giám hiệu báo cáo tổng kết năm học 2017-2018.

IMG 2581

 

Sau phần tổng kết năm học của cô phó hiệu trưởng, thầy Đoàn Ngọc Long đọc quyết định và danh sách khen thưởng cho các em thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

along

 

Hội đồng quản trị và các thầy cô trao phần thưởng cho các em đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

page3

page2

Sau phần trao thưởng là lời phát biểu của em học sinh đại diện cho học sinh toàn trường cảm ơn sâu sắc đến toàn thể thầy cô đã dạy dỗ các em trong năm học vừa qua.

thi

 

Tiếp là phát biểu của Cô Lương Thị Ý đại diện hội phụ huynh học sinh.

 c l

Sau lễ chào cờ GS - TSKH Lưu Duẩn, Chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường phát biểu đánh giá những thành tích năm học vừa qua và chỉ đạo thực hiện kế năm học tiếp theo.

 

thay

Vậy là một năm học nữa lại trôi qua trong biết bao niềm vui, tự hào và những kết quả đạt được. Xin chúc cho quý thầy, cô và toàn thể học sinh trường Việt Thanh có một kỳ nghỉ hè đầy vui tươi.

Joomla Templates - by Joomlage.com